TƯ VẤN - ĐÀM PHÁN - ĐẶT HÀNG
TƯ VẤN - ĐÀM PHÁN - ĐẶT HÀNG
𝐁Ù𝐈 𝐆𝐈𝐀 cung cấp 𝐦𝐢ễ𝐧 𝐩𝐡í 𝟏𝟎𝟎% dịch vụ tư vấn, tìm kiếm, liên hệ, phiên dịch, hướng dẫn quy trình về vận chuyển, cũng như làm việc với mọi nhà cung cấp Trung Quốc và quốc tế.
Chi tiết
PHIÊN DỊCH HỘI CHỢ - XƯỞNG
PHIÊN DỊCH HỘI CHỢ - XƯỞNG
𝐁Ù𝐈 𝐆𝐈𝐀 có đội ngũ phiên dịch viên 𝐜𝐡𝐮𝐲ê𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢ệ𝐩, 𝐚𝐦 𝐡𝐢ể𝐮 𝐯ề 𝐗𝐍𝐊 và tập quán thương mại bản địa để trực tiếp đàm phán với các nhà cung cấp theo yêu cầu của Khách hàng.
Chi tiết
UỶ THÁC XUẤT NHẬP KHẨU
UỶ THÁC XUẤT NHẬP KHẨU
𝐁Ù𝐈 𝐆𝐈𝐀 𝐡ỗ 𝐭𝐫ợ 𝐭ấ𝐭 𝐜ả 𝐜á𝐜 𝐤𝐡â𝐮 từ nhà cung cấp đến khách hàng như: Tư vấn Thuế, các thủ tục thông quan B2B/ Thông quan TMĐT (Express Customs), vận chuyển xuyên biên giới…
Chi tiết
VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TỐC
VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TỐC
𝐁Ù𝐈 𝐆𝐈𝐀 nhận ký gửi hàng hóa, vận chuyển trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam, không qua trung gian. Khách hàng nhận hàng chỉ trong 𝟐 - 𝟒 𝐧𝐠à𝐲 sau khi đặt hàng với 𝐜𝐡𝐢 𝐩𝐡í 𝐭ố𝐢 ư𝐮 𝐧𝐡ấ𝐭.
Chi tiết

VỀ CHÚNG TÔI BÙI GIA GROUP

BÙI GIA GROUP

Xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng. Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), 𝐁Ù𝐈 𝐆𝐈𝐀 ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.
Giới thiệu chung
Tầm nhìn Trở thành tập đoàn Thương mại điện tử đa ngành số 1 ở Việt Nam và Đông Nam Á. Thực hiện cung cấp các giải pháp công nghệ, giao dịch thương mại quốc tế, logistics xuyên biên giới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Sứ Mệnh Giúp xoá bỏ khoảng cách địa lý và các rào cản bằng con người và công nghệ để giao thương được nhanh hơn với chi phí thấp hơn và chất lượng tốt hơn. Con người – Công Nghệ sẽ là tương lai thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Chúng tôi luôn nỗ lực để điều đó ngày một phát triển vươn xa để kết nối những giao dịch, dòng chảy hàng hoá thông qua chúng tôi sẽ ngày càng mạnh mẽ tạo ra nhiều giá trị và cơ hội cho khách hàng và cộng đồng.
Tầm nhìn
Con người 𝐁Ù𝐈 𝐆𝐈𝐀 : Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. 𝐁Ù𝐈 𝐆𝐈𝐀 luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty. Tinh thần phục vụ: Con người 𝐁Ù𝐈 𝐆𝐈𝐀 luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người SIMBA trong mọi hành động. Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. SIMBA luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động cộng đồng có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng và quốc gia mà 𝐁Ù𝐈 𝐆𝐈𝐀 kinh doanh và hoạt động.
Giá trị cốt lõi
Buigia Logistics

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG

Hình ảnh quy trình 0
Hình ảnh quy trình 1
Hình ảnh quy trình 2
Hình ảnh quy trình 3
Hình ảnh quy trình 4
Hình ảnh quy trình 5

ỦY THÁC XUẤT NHẬP KHẨU CHÍNH NGẠCH UY TÍN HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á

Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp dịch vụ tốt nhất giúp tối ưu mọi hoạt động trong thương mại quốc tế.
  • Tìm đúng nguồn hàng, mẫu sản phẩm.
  • Đàm phán chuyên sâu, giá nhập tận gốc từ xưởng, nhà máy.
  • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu đối với từng nghiệp vụ.
  • Thông tin nhanh chóng, chính xác.
  • Giá thành luôn cạnh tranh nhất cho từng hợp đồng.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối.
  • Làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Hãy đăng ký ngay để nhận tư vấn và báo giá miễn phí từ BÙI GIA .

ỦY THÁC XUẤT NHẬP KHẨU CHÍNH NGẠCH UY TÍN HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á

Ảnh sản phẩm (Nếu có)

Tư vấn thủ tục xuất nhập khẩu

VỀ LOGISTIC & VẬN CHUYỂN